คำเตือน: บล็อกนี้ไม่เหมาะสำหรับคนรักทักษิณ

ฉันเยาว์…ฉันเขลา…

    @ฉันเยาว์ ฉันเขลา ฉันทึ่ง
ฉันจึง ตามหา คนหาย
ฉันหวัง ไว้ว่า ถ้ามีตาย

สุดท้าย ประชาชน ลุกฮือ
@
ฉันเยาว์ ฉันเขลา ฉันเซ่อ
ฉันเจอ คนขายมือถือ
ดาวเทียม ทำให้ รวยล้นมือ
ดูเขาซื่อ บอกรวย แล้วไม่โกง
@
ฉันเยาว์ ฉันเขลา ฉันถูกหลอก
เขาบอก หกเดือน ถนนโล่ง
แก้ปัญหา จราจร ต้องเชื่อมโยง
คุยโขมง ถนนโล่ง ในพริบตา

    @ฉันเยาว์ ฉันเขลา ฉันสดใส
ประชาธิปไตย เบ่งบาน แสวงหา
ฉันหวัง พระบารมี ที่เมตตา
นำพา บางคนกลับ จากดูไบ

    @ฉันเยาว์ ฉันเขลา ฉันถูกเชือด
ถูกดูดเลือด สูบเนื้อ เอาไปไล่
อภิสิทธิ์ ชนชั้น ต้องหมดไป
ต้อนรับ อำนาจใหม่ ราชวงศ์ชิน

    @ฉันเยาว์ ฉันเขลา ฉันรัก
โดนหัก หัวคิว ไปกินสิ้น
เขาหลอก ให้ต้าน กฎหมายแผ่นดิน
ทั้งสิ้น เพื่อสร้าง รัฐใหม่ไทย

    @ฉันเยาว์ ฉันเขลา ฉันแปลก
เสียงปืนแตก แล้วมัน ไปอยู่ไหน
เมื่อแสงทอง ฟ้าส่อง ผ่องอำไพ
คนจัญไร อยากเป็นใหญ่ ในแผ่นดิน

@ฉันเยาว์ ฉันเขลา ฉันคิดได้
คนจังงงไร รัฐไทยใหม่ อำมาตย์ตั๊กสิน
เคยบอก ชนชั้นนั้น มันราคิน     

ไอ้ห่ากิน หลอกกู สู้เพื่อมึง

โดย…วิทยากร กุนเชียง

งดความเห็น

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 193 other followers