คำเตือน: บล็อกนี้ไม่เหมาะสำหรับคนรักทักษิณ

ช่วยทักษิณได้ 7.75 ล้าน ทหารที่ตายชายแดนไต้ได้เท่าไร

“…นี่คือสิ่งที่พวกเราอึดอัดใจเป็นอย่างยิ่ง ศพแล้วศพเล่าที่เราต้องฝืนทนดูเพื่อนทหาร 3 จชต.ถูกฆ่าตายอย่างทารุณแต่กลับมิได้รับการเหลียวแลตามที่ควร ผิดกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่สมัครใจเข้าร่วมการชุมนุมและเสียชีวิตลงแต่กลับได้รับการยกย่องเชิดชูพร้อมกับเยียวยาเป็นเงินจำนวนที่สูง เมื่อมาเทียบกับเงินชดเชยที่เจียดให้แก่พวกเราแล้วต่างกันราวฟ้ากับเหว… สำหรับเรื่องเงินพวกเราไม่ได้เรียกร้องอะไรนัก แต่อยากให้รัฐบาลช่วยเหลียวแลและให้ความสำคัญกับพวกเราบ้าง เพราะทุกวันนี้พวกเราอาจจะต้องจบชีวิตลงเหมือนกับทหารคนอื่นๆ ซึ่งกำลังใจของทหารที่นี่นับวันยิ่งลดน้อยถอยลง แต่ด้วยความเป็นทหารชั้นผู้น้อยจึงมิอาจบอกกล่าวให้เบื้องบนทราบได้ จึงอาศัยเพียงพลังของพี่น้องประชาชนทุกท่านในที่นี่ช่วยกันแชร์เพื่อเป็นกระบอกเสียงฝากผ่านไปถึงผู้มีอำนาจให้เขาได้รับรู้และลงมาดูแลปัญหาของพวกเราอย่างจริงจังบ้างก็เท่านั้น…”


จากใจทหาร 3 จังหวัดชายแดนไต้

การแสดงความเห็นถูกปิด