คำเตือน: บล็อกนี้ไม่เหมาะสำหรับคนรักทักษิณ

นายกแถลงมาตรฐานเดียว แต่ข้าราชการสองมาตรฐานซะงั้น

ผู้ว่าฯ ชุมพร 2 มาตรฐานเพื่อ **ยิ่งลักษณ์**????

จาก ข่าวท่านผู้ว่าชุมพรสั่งการให้เจ้าหน้าที่แขวงการทางชุมพร ประมาณ 10 คน พร้อมรถบรรทุก 6 ล้อ ออกไปรื้อเก็บป้ายโฆษณาสินค้าของบริษัทและห้างร้านต่างๆ ที่ติดตั้งอยู่ตามถนนสายเอเชีย 41 และถนนสายเพชรเกษม เส้นทางหลักผ่านเข้ามายัง 14 จังหวัดภาคใต้ และได้เก็บป้ายคัตเอาต์ขนาด 2.50 x 5 เมตร ที่มีข้อความว่า “สื่อบิดเบือน ไม่เป็นกลาง มติชิน-ข่าวสด เราไม่อ่าน”


และ โลโก้หัวหนังสือพิมพ์มติชน ข่าวสด ที่มีเครื่องหมายกากบาทกาทับไว้ ที่ติดตั้งไว้ในย่านชุมชนบริเวณใกล้ปากทางเข้า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชุมพร เขต 1 ในช่องทางขาล่อง ริมถนนสายเอเชีย 41 จำนวน 1 ป้าย และ ปากทางเข้า บริษัท ขนส่ง จำกัด หรือ บขส.ชุมพร บริเวณช่องทางขาขึ้น อีก 1 ป้าย ซึ่งติดตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ ต.ขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร ห่างจากสี่แยกปฐมพร ประมาณ 2 กม.นอกจากนั้น ยังได้จัดเก็บป้ายโฆษณาอื่นๆ ด้วย

ท่านผู้ว่าท่านบอกว่าท่าน ปฏิบัติโดยไม่มีการเลือกปฏิบัติ เป็นการปรับปรุงภูมิทัศน์ 2 ข้างทาง ให้มีความสวยงาม ไม่ให้รกรุงรังมองดูสกปรก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว



จริงหรือ???????

ท่านลองชมภาพที่พี่น้องชาวชุมพรส่งมาเถอะครับแล้วพิจารณาเอา

ภาพเหล่านี้คือป้ายที่อยู่บริเวณข้างทางบนถนน สายเอเชีย 41 ขาขึ้นและขาล่อง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 84 และ 85 ป้ายเหล่านี้ตั้งอยู่เขตรับผิดชอบของแขวงการทางจังหวัดชุมพร มานานแล้ว ติดถนนใหญ่ที่รถทุกคันจะเดินทางลงไปภาคใต้จะต้องผ่าน มี แหล่งท่องเที่ยวคือปากน้ำอำเภอละแม แต่ไม่เห็นว่าท่านผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร จะกวดขันให้รื้อป้ายเหล่านั้นเหมือนกันกับป้าย “สื่อบิดเบือน ไม่เป็นกลาง มติชิน-ข่าวสด เราไม่อ่าน” เลย ทั้งๆที่ ป้ายเหล่านี้ก็ ริมถนนสายเอเชีย 41 เหมือนกันอย่างนี้ท่านเลือกปฏิบัติหรือไม่

หรือ
เหตุบังเอิญว่าท่านผู้ว่าเป็นรุ่นพี่ท่านนายกรัฐมนตรี จากคณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ( สิงห์ขาวรุ่น 7 )
ส่วนท่านนายก สิงห์ขาวรุ่น 21

ป้ายใดๆที่มีผลต่อนายกจึงหายไป……………..

ประมวลจาก http://forum.serithai.net/viewtopic.php?f=2&t=41811  ข้อมูลน้อง เด็กปากดี

โดย  ซิกกรี  บิน มามะ

การแสดงความเห็นถูกปิด